รถแทรกเตอร์อเนกประสงค์ขนาดกลาง6M ซีรีส์ ห้องโดยสารแบบปรับอากาศ ที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐานจอห์น เดียร์ ประเทศเยอรมัน มีรูปลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่น รูปทรงบึกบึน มีความทนทาน และมาพร้อมกับสมรรณะและประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม
รุ่น | 6110M | 6125M | 6140M | 6155M | 6175M | 6195M |
---|---|---|---|---|---|---|
ผู้ผลิตเครื่องยนต์ |
จอห์น เดียร์ เพาเวอร์ เทค อี |
จอห์น เดียร์ เพาเวอร์ เทค อี |
จอห์น เดียร์ เพาเวอร์ เทค อี |
จอห์น เดียร์ เพาเวอร์ เทค อี |
จอห์น เดียร์ เพาเวอร์ เทค อี |
จอห์น เดียร์ เพาเวอร์ เทค อี |
ชนิดเครื่องยนต์ |
เครื่องยนต์ดีเซล |
เครื่องยนต์ดีเซล |
เครื่องยนต์ดีเซล |
เครื่องยนต์ดีเซล |
เครื่องยนต์ดีเซล |
เครื่องยนต์ดีเซล |
ระบบฉีดน้ำมันเชือ้เพลิง |
คอมมอนเรลแรงดันสูง |
คอมมอนเรลแรงดันสูง |
คอมมอนเรลแรงดันสูง |
คอมมอนเรลแรงดันสูง |
คอมมอนเรลแรงดันสูง |
คอมมอนเรลแรงดันสูง |
ระบบประจุอากาศ |
เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมด้วยชาร์จแอร์คูลลิ่ง |
เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมด้วยชาร์จแอร์คูลลิ่ง |
เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมด้วยชาร์จแอร์คูลลิ่ง |
เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมด้วยชาร์จแอร์คูลลิ่ง |
เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมด้วยชาร์จแอร์คูลลิ่ง |
เทอร์โบชาร์จเจอร์พร้อมด้วยชาร์จแอร์คูลลิ่ง |
จำนวนสูบ(สูบ)/ปริมาตรกระบอกสูบ(ลิตร) |
4/4.5 |
4/4.5 |
6/6.8 |
6/6.8 |
6/6.8 |
6/6.8 |
กำลังเครื่องยนต์ต่อเนื่อง (รอบต่อนาที) |
1,600-2,100 |
1,600-2,100 |
1,600-2,100 |
1,600-2,100 |
1,600-2,100 |
1,600-2,100 |
แรงม้ารอบพิกัด(แรงม้า) |
110 |
125 |
140 |
155 |
175 |
195 |
แรงม้าสูงสุด(แรงม้า) |
116 |
132 |
146 |
164 |
185 |
206 |
พิกัดความเร็วรอบ(รอบต่อนาที) |
2100 |
2100 |
2100 |
2100 |
2100 |
2100 |
แรงบิดสูงสุด(นิวตันเมตร) |
497 |
522 |
632 |
700 |
790 |
880 |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง(ลิตร) |
260 |
260 |
345 |
345 |
390 |
390 |
ระบบส่งกำลัง |
||||||
ชนิดระบบส่งกำลัง |
Power Reverser/PowerQuad Plus/AutoQuad Plus/CommandQuad Plus* |
Power Reverser/PowerQuad Plus/AutoQuad Plus/CommandQuad Plus* |
PowerQuad Plus/AutoQuad Plus/CommandQuad Plus* |
PowerQuad Plus/AutoQuad Plus/CommandQuad Plus* |
PowerQuad Plus/AutoQuad Plus/CommandQuad Plus* |
PowerQuad Plus/AutoQuad Plus/CommandQuad Plus* |
จำนวนเกียร์(เดินหน้าxถอยหลัง) |
16x16, 24x24 |
16x16, 24x24 |
16x16, 24x24 |
16x16, 20x20, 24x24 |
16x16, 20x20, 24x24 |
16x16, 20x20, 24x24 |
ระบบพีทีโอ |
||||||
ชนิดพี่ทีโอ |
พีทีโอ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยอิเล็คโตร-ไฮดรอลิก |
พีทีโอ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยอิเล็คโตร-ไฮดรอลิก |
พีทีโอ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยอิเล็คโตร-ไฮดรอลิก |
พีทีโอ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยอิเล็คโตร-ไฮดรอลิก |
พีทีโอ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยอิเล็คโตร-ไฮดรอลิก |
พีทีโอ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยอิเล็คโตร-ไฮดรอลิก |
ความเร็วรอบพีทีโอ(รอบต่อนาที) |
540@1967 รอบต่อนาที |
540@1967 รอบต่อนาที |
540@1967 รอบต่อนาที |
540@1987 รอบต่อนาที540E@1753 รอบต่อนาที |
540@1950 รอบต่อนาที |
540@1950 รอบต่อนาที |
ความเร็วรอบพีทีโอ(รอบต่อนาที) |
540E@1496 รอบต่อนาที |
540E@1496 รอบต่อนาที |
540E@1496 รอบต่อนาที |
1000@2000รอบต่อนาที |
540E@1721 รอบต่อนาที |
540E@1721 รอบต่อนาที |
ความเร็วรอบพีทีโอ(รอบต่อนาที) |
1000@1962 รอบต่อนาที |
1000@1962 รอบต่อนาที |
1000@1962 รอบต่อนาที |
1000@1962 รอบต่อนาที |
1000@1950 รอบต่อนาที |
1000@1950 รอบต่อนาที |
ระบบไฮดรอลิก |
||||||
ชนิดปั้มไฮดรอลิก |
แบบเฟือง ชดเชยแรงดัน/แบบลูกสูบ ชดเชยแรงดันและอัตราการไหล |
แบบเฟือง ชดเชยแรงดัน/แบบลูกสูบ ชดเชยแรงดันและอัตราการไหล |
แบบเฟือง ชดเชยแรงดัน/แบบลูกสูบ ชดเชยแรงดันและอัตราการไหล |
แบบลูกสูบ ชดเชยแรงดันและอัตราการไหล |
แบบลูกสูบ ชดเชยแรงดันและอัตราการไหล |
แบบลูกสูบ ชดเชยแรงดันและอัตราการไหล |
อัคราการไหลปั้มไฮดรอลิก(ลิตรต่อนาที) |
80/114 |
80/114 |
80/114 |
114 |
114 |
114 |
น้ำหนักยกสูงสุดที่ปลายแขนยก(กิโลกรัม) |
5278 |
6300 |
6780 |
7207 |
8518 |
8518 |
แขนยกอุปกรณ์ 3 จุด |
CAT II และ III N |
CAT II และ III N |
CAT II และ III N |
CAT III |
CAT III |
CAT III |
ล้อ |
||||||
กระทะล้อหน้า(นิ้ว) |
28 |
28 |
28 |
28 |
28 |
28 |
กระทะล้อหลัง(นิ้ว) |
38 |
38 |
38 |
38 |
42 |
42 |
ขนาดและน้ำหนัก* |
||||||
น้ำหนักรวม(กิโลกรัม) |
5660 |
5660 |
5964 |
6380 |
7555 |
7555 |
ระยะห่างช่วงล้อ(มิลลิเมตร) |
2580 |
2580 |
2765 |
2765 |
2800 |
2800 |
ความยาวรวม(มิลลิเมตร) |
4485 |
4485 |
4726 |
4726 |
4984 |
4984 |
ความกว้างรวม(มิลลิเมตร) |
2550 |
2550 |
2550 |
2550 |
2550 |
2550 |
ความสูงรวม(มิลลิเมตร) |
2878 |
2878 |
2878 |
2878 |
3098 |
3098 |
ความสูงใต้ท้องรถ(มิลลิเมตร) |
513 |
513 |
513 |
513 |
545 |
545 |