ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ค้นหา
ผู้จัดจำหน่าย
ลงชื่อเข้าใช้
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English(Asia)
한국어
日本語
ย้อนกลับ
Home
ผลิตภัณฑ์
สินเชื่อ
อะไหล่และบริการ
ดิจิทัล
ผู้จัดจำหน่าย
ลงชื่อเข้าใช้
การเกษตร
งานก่อสร้าง
สนามกอล์ฟและกีฬา
ระบบขับเคลื่อนของเครื่องยนต์
ดูทั้งหมด
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อจอห์น เดียร์ ลีสซิ่ง
เกร็ดความรู้
อะไหล่
การอบรมคู่มือการใช้
การเรียกคืน
เครื่องมือดิจิทัล
การเกษตร
การตัดอ้อย
รถแทรกเตอร์
งานก่อสร้าง
รถตักหน้าขุดหลัง
รถบรรทุกขุดเจาะ
รถดันดิน
รถขุด
รถเกลี่ยดิน
รถตักล้อยาง
สนามกอล์ฟและกีฬา
รถตัดแฟร์เวย์
รถตัดหญ้ามีหัวตัดอยู่ด้านหน้า
รถตัดกรีนแบบนั่งขับ
รถตัดหญ้าสำหรับตกแต่งและตัดหญ้าหยาบบริเวณโดยรอบสนาม
การติดตั้งพิเศษสำหรับรถและอุปกรณ์
เครื่องตัดหญ้าแบบเดินตาม
ระบบขับเคลื่อนของเครื่องยนต์
ชิ้นส่วนระบบขับเคลื่อน
เครื่องยนต์ของเครื่องปั่นไฟ
เครื่องยนต์สำหรับอุตสาหกรรม
เครื่องยนต์เรือดีเซล
ดูทั้งหมด
รถแบ็คโฮ
รถดันดิน
เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อน
รถเกลี่ยดิน
เครื่องตัดหญ้า
ยานพาหนะและอุปกรณ์สำหรับการใช้งานพิเศษ
การเก็บเกี่ยวอ้อย
รถแทรกเตอร์
รถตักล้อยาง
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อจอห์น เดียร์ ลีสซิ่ง
เกร็ดความรู้
อะไหล่
อะไหล่ที่ใช้ในการเกษตร
การอบรมคู่มือการใช้
การฝึกอบรม
ความปลอดภัย
การเรียกคืน
เครื่องมือดิจิทัล
Home
dropdown toggle
dozers
1050k crawler dozer
1050K
รถดันดินตีนตะขาบ
กำลังเครื่องยนต์สุทธิ: 261 กิโลวัตต์ (350 แรงม้า) ที่ 2,000 รอบต่อนาที
รอยล้อสายพาน: 3419 มม. (134.6 นิ้ว)
น้ำหนักตัวรถ: 42 800 – 43 100 กก. (94,300 – 95,000 ปอนด์)
ช่วงความกว้างใบมีด: 3964 – 5600 มม. (156 – 221 นิ้ว)
ติดต่อตัวแทนจำหน่ายของคุณ
ดาวน์โหลดโบรชัวร์ ผลิตภัณฑ์
ค้นหาผู้จัดจำหน่าย
แบ่งปัน
แบ่งปัน
พิมพ์
1050K
ติดต่อตัวแทนจำหน่ายของคุณ
คุณสมบัติ
คุณสมบัติ
ขยายทั้งหมด
ยุบทั้งหมด
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ดีเซล EPA Tier 2/EU ระยะ II ให้กำลังสูง แรงบิดสูง และแรงฉุดลากสูงสำหรับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม
ประสิทธิภาพการทำงาน
พร้อมสำหรับการควบคุมการเกลี่ยดิน
ระดับของใบมีดสามารถปรับได้สามตำแหน่ง
คันควบคุมที่รับกับสรีระใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องใช้แรงมากในการควบคุมการบังคับเลี้ยว ทิศทางและความเร็วบนพื้น
ช่วงล่าง
โครงใต้ตัวถังแบบยกลอยแคร่ล้อคู่แบบใหม่ ออกแบบมาเพื่อช่วยลดการสั่นสะเทือนในสถานีผู้ควบคุมสูงสุดได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ช่วยลดการแตกและการสึกหรอที่เกิดจากการกระแทกรุนแรงในสภาพแวดล้อมที่มีหินและการเพิ่มผลผลิต
โครงใต้ตัวถังที่มีอายุการใช้งานยาวนานและรับภาระงานหนักพร้อมด้วยล้อสายพานแบบซีลและมีการหล่อลื่น (SALT) จะมีล้อสายพานแบบสายพานวงรีที่ไม่ทำให้เสียเวลาหรือเสียหาย และมีจุดงอที่ทำให้เกิดการสึกหรอเพียงหนึ่งจุดที่ทําให้เดินหน้า เพื่ออายุการใช้งานยาวนานขึ้น โครงหลักแบบเชื่อมเป็นชิ้นเดียวทนทานต่อแรงเค้นจากแรงบิดภายใน และให้ความแข็งแรงสูงสุดในขณะที่ช่วยให้บริการซ่อมบำรุงที่มีประโยชน์สามารถเข้าถึงชิ้นส่วนหลักได้ง่าย
แสดงเพิ่มเติม
แสดงน้อยลง
คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะจะขึ้นอยู่กับข้อมูลที่จัดพิมพ์ ณ เวลาที่จัดพิมพ์ คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะอาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า*